โช๊คอัพ ozy : โช๊คอัพ ปรับ 32 ระดับเพื่อรถ Hyundai H1 นุ่มสบาย ในราคาย่อมเยา

รถ Hyundai H1 จากทั้งรูปร่าง-รูปทรงและหน้าตาเป็นรถที่ออกแบบมาเหมาะสมกับการใช้งานในครอบครัวและหมู่คณะเป็นอย่างมาก ทั้งจำนวนที่นั่งภายในรถ พื้นที่ในรถที่เหมาะสมต่อการโดยสารเป็นจำนวนมากและสามารถปรับเปลี่ยนในการใช้พื้นที่ได้หลากหลายสไตล์ หลากหลายวัตถุประสงค์ รวมไปถึงสมรรถภาพเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยมและเครื่องอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ภายในตัวรถที่มีอยู่อย่างครบถ้วนและสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ Hyundai H1 มักเป็นรถที่ได้รับการเลือกพิจารณาเป็นอย่างสูง เมื่อคิดจะซื้อรถใหม่สำหรับครอบครัวหรือหมู่คณะ รวมไปถึงเพื่อการดัดแปลงตามวัตถุประสงค์อื่นๆอยู่เสมอๆ 

ถึงอย่างไร ปัญหาที่มักเจออยู่เสมอในรถรุ่นนี้ คือ รถ Hyundai H1 ที่เพิ่งออกมาใหม่ มักมีอาการวิ่งกินซ้าย หรือที่ในวงการรถยนต์เรียกกันว่า “เอียงไหลซ้าย” รวมถึงมีเสียงกุกกักรบกวนรำคาญใจอยู่ตลอดเวลา ปัญหาโช๊คอัพที่มาพร้อมกับตัวรถที่ค่อนข้างแข็งกระด้าง ส่งผลให้นั่งและขับขี่ได้ไม่สบายนัก เพราะโช๊คอัพและสปริงเดิมมีรอบขดที่ค่อนข้างน้อย ส่งผลให้ไม่ยืดหยุ่นต่อการรับแรงกระแทกหรือแรงสั่นสะเทือนได้มากนัก รวมไปถึงปัญหาเบรกลึกเกินไปที่ส่งผลให้เกิดความไม่มั่นใจในการเหยียบเบรก 

ในวันนี้ทาง jeksuspensions มีวิธีเคล็ดลับในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปทันที เมื่อเราใช้ โช๊คอัพ Ozy สำหรับรถ ฮุนได H1 

โช๊คอัพ Ozy สำหรับ hyundai H1 ช่วงล่างดีรถดี หมดปัญหากวนใจ

โช๊คอัพ Ozy  สำหรับ รถ Hyundai H1 ที่สามารถปรับได้ถึง 32 ระดับได้ด้วยตนเองอย่างง่ายๆ เพียงแค่เลื่อนลูกเลื่อนในบริเวณตัวโช๊คเท่านั้น นอกจากนี้ โช๊คอัพ Ozy รุ่นนี้ยังเป็นโช๊คอัพแบบ monotube วาวล์แปรผันปรับระดับตามพื้นผิวบนถนน ตัวโช๊ค เป็นระบบกึ่งแก็สกึ่งน้ำมัน แรงดันสูง โดยเป็นโช๊คกระบอกเดี่ยว แยกระหว่างห้องแก๊สและน้ำมันอย่างชัดเจน เป็นซับแทงค์ในตัว ที่มีความหนืดในตัว เมื่อได้รับแรงกระแทกหรือสั่นสะเทือนโช๊คอัพจะเพิ่มความหน่วงเองโดยอัตโนมัติและคอยควบคุมมิให้สปริงเพิ่มแรงดีดจนมากเกินไป เก็บซับแรงกระแทกและสั่นสะเทือนจากการตกหลุมขรุขระได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้เราสบายใจในการนั่งและขับมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน โดยโช๊คอัพ Ozy ยังมาพร้อมกับสปริงของ Ozy H1 ที่เหมาะสมต่อการกระจายน้ำหนักของรถและลดอาการสั่นสะเทือน ส่งผลให้ได้รับความนุ่มสบายมากยิ่งขึ้นเมื่อได้ขับขี่และโดยสารเป็นมาก เนื่องจากตัวสปริงนั้น มีเส้นขดที่มากกว่าสปริงที่ผลิตมาจากโรงงานทั่วไป ซึ่งจะเป็นส่วนที่รับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี  เหมาะสมกับรถ Hyundai ที่เป็นรถของครอบครัวเป็นอย่างมาก 

อีกทั้ง โช๊คอัพ Ozy จะช่วยให้อาการเบรกลึกที่ส่งต่อความไม่มั่นใจในการเหยียบเบรกนั้นให้หายไปอย่างปิดทิ้ง โดยไม่ต้องไปยุ่งยากกับค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนเบรกใหม่ให้เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา เรียกได้ว่าเป็นการแก้ปัญหาแบบ 2 อิน 1 หรือทำหนึ่งได้ถึงสองไปเลยในตัว ทั้งยังเพิ่มความนุ่มหนึบเกาะติดถนนได้มากยิ่งขึ้น หมดปัญหาเรื่องความแข็งกระด้างของโช๊คอย่างไร้ที่ติ จนแทบจะเรียกได้ว่าเสมือนขับรถคันใหม่อีกคันที่ดียิ่งกว่ารถคันเดิมเป็นไหนๆก็ว่าได้

นอกจากนี้ ทางเรายังมีโช๊ค Profender Queen Series ในระบบ Monotube ที่เหมาะสมกับรถ  FORTURNRE ซึ่งมาพร้อมกับสปริง โดยตัวโช๊คสามารถปรับระดับความนุ่มนวลได้ทั้งหมด 16 ระดับ และโช๊คหลังของรุ่น Queen Series ที่เรียกว่า Piggyback ที่มาพร้อมกับชัพแท็งค์ สามารถปรับระดับได้ทั้ง 8 ระดับด้วยกัน รองรับว่าเหมาะสมกับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนเลนกะทันหัน หรือเข้าโค้งในความเร็วสูง โช๊คตัวนี้ก็สามารถรับรองและตอบสนองได้เป็นอย่างดีแน่นอน

สำหรับผู้ทราบข้อมูลดีๆเกี่ยวกับโช๊คอัพรุ่นนี้ และเกิดสนใจ โช๊คอัพ Ozy H1 ตัวนี้ ของทางเรา jeksuspensions ก็มีโปรโมชั่นดีๆข้อเสนอพิเศษๆ มานำเสนอครับ ในราคาเริ่มต้นอยู่เพียงที่ 29900 บาทเท่านั้นและยังมีการรับประกันตัวโช๊คอัพให้อีก 3 ปี หรือ 100000 กิโลเมตร ยังไม่พอ หากมีปัญหาขัดข้องใดๆเกิดขึ้น ทางเราก็ยินดีที่จะเปลี่ยนให้ใหม่ในทันที ในกรณีที่รถยังอยู่ในระยะเวลาประกัน แต่หากหมดประกันไปแล้ว ก็ไม่ต้องกังวลไปครับ โช๊คอัพตัวนี้สามารถซ่อมแซมได้ และรีวาวล์ใหม่ได้ เพียงต้นละ 2000 บาทเท่านั้น

สุดท้ายนี้ ขอฝากไว้สำหรับผู้มีปัญหาในเรื่องช่วงล่างและโช๊คอัพ jeksupension เป็นผู้ที่ชำนาญเชี่ยวชาญในเรื่องนี้อย่างแท้จริง เรามีประสบการณ์ในด้านนี้มาเป็นระยะเวลานาน พร้อมให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหากวนใจเหล่านี้ได้อย่างสิ้นเชิงและหมดจด เพียงแค่เดินทางมาหาเราที่ ที่อยู่ 95 ถนนบางแวก แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160 หรือโทรติดต่อมาที่เบอร์ 099-350-5524 ทางเรายินดีให้บริการด้วยใจเสมอครับ   

ดูรายละเอียดผลงานการติดตั้ง HYUNDAI H1 โช๊คอัพOZYปรับ32ระดับพร้อมสปริงได้ที่นี่เลย

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์9.00 - 18.00 น.
เสาร์10.00 - 15.00 น.
อาทิตย์ปิดทำการ
Scroll to Top
Scroll to Top